เขตตลิ่งชัน เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร จดทะเบียนบริษัทเขตตลิ่งชัน,รับจดทะเบียนบริษัทตลิ่งชัน,จดห้างหุ้นส่วนจำกัดตลิ่งชัน,รับจดห้างหุ้นส่วนจำกัด ตลิ่งชัน,ทะเบียนบริษัทย่านตลิ่งชัน,ทะเบียนธุรกิจตลิ่งชัน,รับตรวจบัญชีตลิ่งชัน, จดทะเบียนบริษัทฉิมพลี,จดทะเบียนบริษัทบางพรม, จดทะเบียนบริษัทบางเชือกหนัง, จดทะเบียนบริษัทบางเชือกหนัง

รับตัดต้นไม้,รับเคลียร์พื้นที่,ปรับพื้นที่,รับตัดหญ้า,รับปูหญ้าจัดสวน,รับตัดต้นไทร,รับตัดต้นโพธิ์,บริการตัดต้นไม้และเก็บขนกิ่งไม้

เป็นพื้นที่รอบนอกทางตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งเรียกว่า "ฝั่งธนบุรี" ปัจจุบันจัดอยู่ในกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ สภาพโดยทั่วไปเป็นเขตอนุรักษ์ชนบทและเกษตรกรรมผสมผสานแหล่งที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย แต่ปัจจุบัน พื้นที่เกษตรกรรมกำลังลดลงไปมากจากการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองและการสร้างเส้นทางคมนาคม

รับทำตรายาง

ทำตรายางด่วนใช้เวลาเพียง 30 นาที คุณภาพคมชัด ด้ามหมึกในตัว เพื่อความสะดวกสบายของท่านลูกค้าที่ต้องการใช้งานแบบพกพา สอบถามราคาตรายาง พร้อมบริการส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล

Chonlatee Seal


บริการ รับทำตรายาง ทั่วไทย
รับทำตรายางด่วน
รับออกแบบตรายางบริษัท สำหรับจดทะเบียนบริษัทเปิดใหม่ รับทำตรายางด่วน ตรายางหมึกในตัว ใช้เวลาทำเพียงแค่ 30 นาที รอรับได้เลย เรามีทีมงานออกแบบตรายางบริษัทและ แกะแบบ ดราฟแบบตรายางหากท่านไม่มีไฟล์งานเราสามารถทำตรายางพร้อมจัดส่ง EMS ให้ท่านได้ทั่วประเทศ

โทรสอบถามกับทางเราได้ทันทีที่เบอร์

083-622-5555

ID Line : @chonlatee

รูปแบบวงกลม

รูปแบบวงรี

รูปแบบสี่เหลี่ยม

รับทำตรายาง

รับทำตรายางตามสั่ง รวดเร็วพร้อมส่งถึงมือ

รับออกแบบโลโก้

ออกแบบโลโก้ เพื่อเป็นเอกลักษณ์แก่ธุรกิจของคุณ

ทำนามบัตร

ออกแบบนามบัตรตามสั่ง พร้อมไฟล์ Ai ต้นฉบับ

ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในบริการของเรา

ที่ตั้งและอาณาเขต
ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของฝั่งธนบุรี และมีอาณาเขตติดต่อกับพื้นที่การปกครองข้างเคียง เรียงตามเข็มนาฬิกา ดังนี้

ทิศเหนือ ติดต่อกับอำเภอบางกรวย (จังหวัดนนทบุรี) มีแนวกึ่งกลางคลองมหาสวัสดิ์เป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันออก ติดต่อกับอำเภอบางกรวย (จังหวัดนนทบุรี) เขตบางพลัด และเขตบางกอกน้อย มีคลองบางกอกน้อยและคลองชักพระเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศใต้ ติดต่อกับเขตภาษีเจริญและเขตบางแค มีคลองบางเชือกหนังเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตทวีวัฒนา มีถนนกาญจนาภิเษกเป็นเส้นแบ่งเขต

ประวัติศาสตร์
เขตตลิ่งชันเดิมเป็นอำเภอเก่าแก่อยู่ในพื้นที่การปกครองของจังหวัดธนบุรีมีชื่อว่า อำเภอตลิ่งชัน ตั้งที่ว่าการอยู่บริเวณคลองบางกอกน้อย ตำบลบางบำหรุ ท้องที่อำเภอบางกอกน้อย ต่อมาได้ย้ายไปตั้งที่ปากคลองวัดไก่เตี้ย ริมคลองบางกอกน้อย และในปี พ.ศ. 2457 จึงได้ย้ายที่ว่าการอำเภอมาตั้งอยู่ที่ริมทางรถไฟสายใต้ ตำบลคลองชักพระ

ตำบลคลองชักพระเป็นตำบลเดียวของอำเภอตลิ่งชันที่อยู่ในเขตเทศบาลนครธนบุรี (ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2479) แต่เนื่องจากอำเภอตลิ่งชันมีอาณาเขตกว้างขวางและมีประชากรเพิ่มขึ้น กระทรวงมหาดไทยจึงได้ประกาศจัดตั้งตำบลทวีวัฒนาแยกจากตำบลศาลาธรรมสพน์ในปี พ.ศ. 2500 จัดตั้งสุขาภิบาลตลิ่งชันครอบคลุมพื้นที่ตำบลตลิ่งชันในปี พ.ศ. 2504 รวมทั้งตั้งตำบลบางพรมขึ้นโดยแยกพื้นที่จากตำบลบางเชือกหนังในปี พ.ศ. 2512 และตั้งตำบลฉิมพลีแยกพื้นที่จากตำบลตลิ่งชันในปี พ.ศ. 2513 อำเภอตลิ่งชันจึงแบ่งการปกครองออกเป็น 8 ตำบล และประกอบด้วยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 2 แห่ง

ภายหลังได้มีการยุบรวมจังหวัดธนบุรีและจังหวัดพระนคร เปลี่ยนฐานะเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรีและต่อมาเปลี่ยนเป็นกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ยุบการปกครองท้องถิ่นแบบสุขาภิบาลและเทศบาล รวมทั้งได้เปลี่ยนการเรียกตำบลและอำเภอใหม่ อำเภอตลิ่งชันจึงได้รับการเปลี่ยนแปลงฐานะเป็น เขตตลิ่งชัน ส่วนตำบลต่าง ๆ ก็เปลี่ยนฐานะเป็นแขวงตามไปด้วย จนกระทั่งในในปี พ.ศ. 2541 พื้นที่เขตทางฟากตะวันตกของถนนกาญจนาภิเษกได้ถูกแบ่งและจัดตั้งเป็นเขตใหม่ คือเขตทวีวัฒนา ทุกวันนี้พื้นที่ส่วนใหญ่ของเขตก็ยังคงเป็นพื้นที่เกษตร ได้แก่ สวนผัก สวนผลไม้ โดยผลไม้ที่เป็นผลไม้ดั้งเดิมของที่นี่ คือ มะเฟือง แต่ในปัจจุบันก็เริ่มที่จะมีการสร้างบ้านจัดสรรเข้ามาด้วย แต่ผู้คนบางส่วนก็ยังสัญจรไปมาทางน้ำโดยการใช้เรืออยู่ 

รับทำตรายางเขตตลิ่งชัน