เขตพญาไท เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร จดทะเบียนบริษัทเขตพญาไท, รับจดทะเบียนบริษัทพญาไท ,จดห้างหุ้นส่วนจำกัดพญาไท,รับจดห้างหุ้นส่วนจำกัดพญาไท ,จดทะเบียนบริษัทเขตพญาไท,ทะเบียนบริษัทย่านพญาไท ,ทะเบียนธุรกิจพญาไท, รับตรวจบัญชีพญาไท

รับตัดต้นไม้,รับเคลียร์พื้นที่,ปรับพื้นที่,รับตัดหญ้า,รับปูหญ้าจัดสวน,รับตัดต้นไทร,รับตัดต้นโพธิ์,บริการตัดต้นไม้และเก็บขนกิ่งไม้

อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง สภาพพื้นที่โดยทั่วไปเป็นแหล่งการค้า การบริการ และแหล่งที่อยู่อาศัยหนาแน่นมาก

รับทำตรายาง

ทำตรายางด่วนใช้เวลาเพียง 30 นาที คุณภาพคมชัด ด้ามหมึกในตัว เพื่อความสะดวกสบายของท่านลูกค้าที่ต้องการใช้งานแบบพกพา สอบถามราคาตรายาง พร้อมบริการส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล

Chonlatee Seal


บริการ รับทำตรายาง ทั่วไทย
รับทำตรายางด่วน
รับออกแบบตรายางบริษัท สำหรับจดทะเบียนบริษัทเปิดใหม่ รับทำตรายางด่วน ตรายางหมึกในตัว ใช้เวลาทำเพียงแค่ 30 นาที รอรับได้เลย เรามีทีมงานออกแบบตรายางบริษัทและ แกะแบบ ดราฟแบบตรายางหากท่านไม่มีไฟล์งานเราสามารถทำตรายางพร้อมจัดส่ง EMS ให้ท่านได้ทั่วประเทศ

โทรสอบถามกับทางเราได้ทันทีที่เบอร์

083-622-5555

ID Line : @chonlatee

รูปแบบวงกลม

รูปแบบวงรี

รูปแบบสี่เหลี่ยม

รับทำตรายาง

รับทำตรายางตามสั่ง รวดเร็วพร้อมส่งถึงมือ

รับออกแบบโลโก้

ออกแบบโลโก้ เพื่อเป็นเอกลักษณ์แก่ธุรกิจของคุณ

ทำนามบัตร

ออกแบบนามบัตรตามสั่ง พร้อมไฟล์ Ai ต้นฉบับ

ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในบริการของเรา

ที่ตั้งและอาณาเขต
เขตพญาไทตั้งอยู่ทางฝั่งพระนคร มีอาณาเขตติดต่อกับพื้นที่การปกครองต่าง ๆ เรียงตามเข็มนาฬิกาดังนี้

ทิศเหนือ ติดต่อกับเขตบางซื่อและเขตจตุจักร มีคลองบางซื่อเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันออก ติดต่อกับเขตดินแดง มีถนนวิภาวดีรังสิตฟากตะวันออกเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศใต้ ติดต่อกับเขตดินแดงและเขตราชเทวี มีถนนดินแดงฟากใต้และคลองสามเสนเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตดุสิต มีทางรถไฟสายเหนือเป็นเส้นแบ่งเขต

ประวัติ
อำเภอพญาไท ได้รับการจัดตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2509[2] ตั้งชื่อตามพระราชวังพญาไทซึ่งเป็นวังที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นเป็นตำหนักสำหรับเสด็จประพาสบนที่ดินริมคลองสามเสน ทุ่งพญาไท ช่วงแรกอำเภอพญาไทแบ่งเขตการปกครองออกเป็น 7 ตำบล เป็นพื้นที่อำเภอดุสิตเดิม 5 ตำบล ได้แก่ ตำบลทุ่งพญาไท ตำบลถนนพญาไท ตำบลถนนเพชรบุรี ตำบลมักกะสัน และตำบลสามเสนใน และเป็นพื้นที่อำเภอบางกะปิเดิม 2 ตำบล ได้แก่ ตำบลห้วยขวางและตำบลบางกะปิ จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2514 จังหวัดพระนครถูกรวมเข้ากับจังหวัดธนบุรี เปลี่ยนฐานะเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรี และในปี พ.ศ. 2515 จึงเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นกรุงเทพมหานคร ซึ่งเปลี่ยนคำเรียกเขตการปกครองใหม่ด้วย อำเภอพญาไทได้รับการเปลี่ยนแปลงฐานะเป็น เขตพญาไท ส่วนตำบลต่าง ๆ ก็เปลี่ยนฐานะเป็นแขวง

จากนั้นทางราชการได้เปลี่ยนแปลงพื้นที่ปกครองของเขตพญาไทหลายครั้ง เพื่อจัดขนาดพื้นที่และจำนวนประชากรของแต่ละเขตให้มีความสมดุล เริ่มตั้งแต่ในปี พ.ศ. 2516 แขวงห้วยขวางและแขวงบางกะปิได้รับการยกฐานะเป็นเขตห้วยขวาง ต่อมาในปี พ.ศ. 2521 แขวงดินแดงและบางส่วนของแขวงสามเสนในถูกโอนไปขึ้นกับเขตห้วยขวาง ในขณะที่พื้นที่บางส่วนของแขวงห้วยขวางและแขวงบางกะปิก็ถูกโอนมารวมกับแขวงสามเสนในและแขวงมักกะสัน ในปี พ.ศ. 2532 พื้นที่ 4 แขวงทางทิศใต้ของเขตได้ถูกแยกออกไปตั้งเป็นเขตราชเทวี[8] การปรับปรุงเขตปกครองครั้งนี้ส่งผลให้เขตพญาไทเหลือแขวงสามเสนในอยู่เพียงแขวงเดียว ส่วนพระราชวังพญาไทซึ่งเป็นที่มาของชื่อเขต รวมทั้งถนนพญาไทก็ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ของเขตอีกต่อไป แต่ไปอยู่ในเขตราชเทวีแทน และสุดท้ายในปี พ.ศ. 2537 พื้นที่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเขตก็ถูกแยกไปรวมกับเขตดินแดงที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่

รับทำตรายางเขตพญาไท